Báo giá từ khóa quảng cáo trên Google

Thống kê truy cập

  • Đang online:   41
  • Hôm qua:   530
  • Lượt truy cập:   128829751
Khuyến mại

Hỏi đáp

SEO là gì?

SEO là gì dưới góc nhìn của người sử dụng máy tìm kiếm và khách hàng của công ty SEO

SEO là gì? - SEO là viết tắt của Search Engine Optimization - Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm. Đây là một chiến lược tiếp thị được sử dụng bởi nhiều công ty trên mạng Internet để tạo ra khách hàng và doanh số. SEO đã tăng tính phổ biến trong những năm gần đây do hiệu quả đã được chứng minh trong lãnh vực tiếp thị.

SEO là gì dưới góc nhìn của một người sử dụng

SEO hoạt động bằng cách sử dụng các từ khóa. Những từ khóa được đặt trong bài viết ở các blog, các trang web, và các phương tiện truyền thông Internet khác. Số lượng xuất hiện của một từ khóa được sử dụng trong bất kỳ bài viết nào được gọi là mật độ từ khóa. Mật độ từ khóa xác định ai/cái gì sẽ xuất hiện trong kết quả tìm kiếm.

SEO là gì

Tìm kiếm các dịch vụ SEO tốt nhất có thể mất một chút ít thời gian. Nhưng sử dụng Internet để tìm kiếm các dịch vụ này là khá dễ dàng. Đơn giản chỉ cần sử dụng một công cụ tìm kiếm ưa thích và các từ khóa để tìm thấy chúng. Ví dụ: bạn có thể gõ: SEO là gì hoặc “SEO là gì” để tìm ra 1 bài viết có chứa chính xác cụm từ đó. Hãy thử cụ thể càng tốt khi tìm kiếm bất cứ điều gì. Các từ khóa càng cụ thể thì kết quả đạt được càng tốt và chính xác hơn. Vì dụ: máy laptop của bạn bị hư và bạn ở Q5 TPHCM. Bạn nên gõ: sửa laptop Q5 TPHCM hoặc sửa laptop TPHCM thay vì sửa laptop. Vì kết quả có thể hiện lên các website chuyên sửa laptop ở HN. Bạn có thể đặt các cụm từ quan trọng trong ngoặc nháy “ để đảm bảo kết quả hiện ra phải chứa các cụm từ đó, và dấu + giữa các cụm từ để đảm bảo kết quả hiện ra phải chứa tất cả các cụm từ mà bạn muốn. Ví dụ: “sửa laptop” +TPHCM.

SEO là gì dưới góc nhìn của một khách hàng về SEO

Công ty SEO là những công ty làm cho website khách hàng của họ hiện ra càng cao càng tốt khi bạn tìm kiếm từ khóa mà họ đang tối ưu. Ví dụ: 1 cửa hàng sửa chữa máy laptop đặt tại Q5 TPHCM sẽ gần như có được bạn là khách hàng nếu website của họ hiện lên trong top 10 khi bạn gõ từ khóa nêu trên.

Khi tìm kiếm các dịch vụ SEO tốt nhất hoặc tốt nhất công ty SEO tố nhất, điều quan trọng là hiểu được các loại dịch vụ họ đang thực hiện cho khách hàng. Tìm các thông tin này bằng cách đọc các trang web đã đưa ra trên trang kết quả.

Bạn phải đọc thông tin này một cách cẩn thận trên mỗi trang web dù bạn biết SEO là gì hay chưa. Trong khi tất cả các trang web SEO có thể giống nhau, các công ty SEO chắc chắn sẽ cung cấp các dịch vụ khác nhau.

Hãy cẩn thận với sự lừa đảo. Hầu hết các dịch vụ SEO đều làm việc nghiêm túc. Tuy nhiên, chỉ các công ty SEO tốt nhất mới nêu ra mọi thứ một cách rõ ràng, dễ hiểu. Họ luôn luôn giải thích về các khoản thu và chi phí cần thiết.

Trước khi đăng ký với bất kỳ dịch vụ SEO nào, hãy chắc chắn rằng bạn có một sự hiểu biết về các điều khoản của dịch vụ sẽ được cung cấp. Tất cả các câu hỏi nên được đưa ra trước khi ký kết bất kỳ thỏa thuận nào. Bằng cách đó, sẽ không có sự hiểu lầm sau này.

Như vậy, bạn đã hiểu căn bản SEO là gì dưới góc độ của người sử dụng máy tìm kiếm và khách hàng của công ty SEO.

SEO Là Gì? Hiểu Đúng Để Có Quyết Định Đúng!?

SEO là gì? SEO Là quá trình tối ưu nội dung text và định dạng website (hay cấu trúc) để các công cụ tìm kiếm chọn lựa trang web phù hợp nhất phục vụ người tìm kiếm trên Internet.
• SEO là một tập hợp các phương pháp nhằm đưa website lên vị trí TOP 10 (trang đầu tiên) trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm.
• Một quá trình giúp một trang web đạt được vị trí cao trên các trang tìm kiếm Kết quả Engine (SERPs) cho các từ khóa và cụm từ khóa nhất định.
• Một quá trình tăng cường nỗ lực tiếp thị của một trang web bằng cách mang lại lưu lượng truy cập nhiều hơn.

SEO Là Gì Và Các Lợi Ích Của SEO Cho Doanh Nghiệp

Rất nhiều người thắc mắc SEO là gì, rất nhiều người truy cập vào Google tìm kiếm với cụm từ seo la gi, vậy rốt cuộc SEO là gì? Tôi sẽ cung cấp cho các định nghĩa từ nguồn khác nhau và bạn hãy trải nghiệm theo cách mình cho là đúng nhất. SEO là gì? Theo từ điển bách khoa: Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, hay SEO (viết tắt của search engine optimization) là quá trình tối ưu nội dung text và định dạng website (hay cấu trúc) để các công cụ tìm kiếm chọn lựa trang web phù hợp nhất phục vụ người tìm kiếm trên Internet. Đơn giản hơn có thể hiểu SEO là một tập hợp các phương pháp nhằm đưa website lên vị trí TOP 10 (trang đầu tiên) trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm
Theo định nghĩa bình dân thì SEO là gì?: Google tại Việt Nam quá phổ biến, khi muốn tìm thông tin gì đó thì bạn chỉ cần truy cập vào Google và nhập vào cụm từ muốn tìm kiếm. Từ đó, làm sao khi người duyệt web nhập vào một cụm từ có liên quan đến lĩnh vực, sản phẩm hay dịch vụ và Google trả về kết quả có website của họ trên trang nhất gọi là SEO.
Đã có một sự thay đổi rất lớn trong giới trẻ Việt Nam cũng như giới trẻ thế giới khi họ muốn tìm thông tin, dịch vụ và sản phẩm của một công ty nào đó. Đã không còn cái việc chạy khắp nơi đến tận các công ty, đi khảo sát từng cửa hàng hay phải lang thang trên nhiều quầy hàng trong các siêu thị để lựa chọn. Thay vì đó họ chỉ cần ở nhà cùng cái máy tính và sử dụng các công cụ tìm kiếm trực tuyến để tìm thông tin liên quan đến nhu cầu của họ, chọn lựa sản phẩm, dich vụ mà họ yêu thích và đặt hàng. Sản phẩm sẽ được mang đến tận nơi hoặc sẽ có người tư vấn tận nhà trong khi họ vẫn ung dung làm một việc khác.
Từ xu hường này bạn thấy một điều rất rõ là bạn có một lượng khách hàng tiềm năng cực kỳ lớn và lượng khách hàng tiềm năng này còn là khách hàng mục tiêu của bạn vì chỉ khi họ cần biết thông tin, họ cần mua sắm hay sử dụng dịch vụ thì họ mới tìm chính xác những từ ngữ có liên quan ở các công cụ tìm kiếm, đặc biệt là Google. Vì vậy SEO sẽ là một trong những công cụ tốt nhất ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển cho công ty của bạn.
• Từ việc hiểu rõ SEO là gì, thuê dịch vụ SEO của công ty SEO có kinh nghiệm sẽ cung cấp cho doanh nghiệp của bạn có được lưu lượng truy cập chất lượng cao, và điều này sẽ làm tăng số lượng khách hàng tiềm năng, những người đang muốn tìm kiếm về sản phẩm và dịch vụ của công ty bạn. SEO giúp tăng khả năng hiển thị trang web của bạn trong các công cụ tìm kiếm. Sau khi trang web được tối ưu hóa với nhiều thủ thuật SEO, nó được nhìn thấy và được xếp hạng trên công cụ tìm kiếm. • Bằng việc hiểu rõ SEO là gì và thuê công ty tiếp thị SEO chuyên nghiệp sẽ giúp bạn nâng cao nhận thức thương hiệu của mình vì nó sẽ giúp bạn trong việc quảng bá thương hiệu của công ty bạn cũng như là cách đưa các sản phẩm và dịch vụ của công ty bạn trở lên gần gũi và phổ biến với khách hàng.
• Khi bạn hiểu rõ SEO là gì, bạn sẽ biết rằng, SEO sẽ giữ cho trang web của bạn và thương hiệu của bạn hoạt động trực tuyến và duy trì hoạt động liên tục ngay cả khi bạn đang ngủ, hoặc không trực tuyến. Điều này sẽ mang lại lợi ích lâu dài cho doanh nghiệp của bạn.
• SEO Marketing sẽ nâng cao doanh số bán hàng và làm cho sản phẩm và dịch vụ của công ty bạn trở lên nổi bật trong các thị trường mục tiêu. SEO Marketing cũng sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra các thị trường mới và SEO cũng nâng cao sư hiện diện các sản phẩm và dịch vụ của công ty bạn.
• Khi bạn biết được SEO là gì và lợi ích tuyệt vời của việc sử dụng SEO, bạn sẽ biết được rẳng SEO có thể tạo ra những lợi ích lâu dài từ việc đầu tư ban đầu của bạn. Bạn có thể nghĩ rằng chi phí cho việc thuê một người nào đó để viết bài cho bạn sẽ rất tốn kém, nhưng nó thực sự là rất hợp lý bởi những lợi ích mà nó có thể đem lại cho công ty của bạn vượt xa những gì bạn phải chi phí. Với sự gia tăng khả năng hiển thị, công ty của bạn có thể thu hút được số lượng lớn khách hàng tiềm năng và nâng cao lợi nhuận của công ty bạn.
• Lợi ích khác của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là khả năng sử dụng tốt hơn, tiếp cận và khả năng tương thích qua trình duyệt. Những lợi thế này sẽ dẫn đến những lợi ích của dịch vụ SEO như tăng trưởng doanh số bán hàng cũng như tăng cường kinh doanh lặp lại, sự tín nhiệm của bạn và doanh nghiệp. Tăng cường dịch vụ SEO cũng có nghĩa là thúc đẩy sự tự tin của bạn và quyền hạn của bạn. Nó cũng sẽ giúp xây dựng sự gắn bó,lòng trung thành của khách hàng.

 

Bạn muốn tăng lợi nhuận lên gấp nhiều lần, còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những dịch vụ SEO chuyên nghiệp nhất.

PHUONG NAM CORPS - Đối tác của Google tại Việt Nam
07 Nam Quốc Cang, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1  
Phone: (028) 360 311 69 - Fax: (028) 392 596 88  
Hotline: 0938.964.988 - 0938.306.199 
Email: info@googlevietnam.net.vn 
Website: http://googlevietnam.net.vn

Quảng cáo trên Google Adwords được xếp hạng như thế nào?

Xếp hạng quảng cáo googleQuảng cáo được đặt trên các trang tìm kiếm và nội dung dựa trên Xếp hạng Quảng cáo của chúng. Quảng cáo có Xếp hạng Quảng cáo cao nhất sẽ xuất hiện ở vị trí đầu tiên và giảm dần xuống dưới trang.

Tiêu chí xác định Xếp hạng Quảng cáo sẽ khác với các quảng cáo được nhắm mục tiêu theo từ khóa phụ thuộc vào việc quảng cáo này có xuất hiện trên Google và mạng tìm kiếm hoặc trên mạng nội dung hay không. Đó cũng là tập hợp thứ ba về tiêu chí xác định liệu quảng cáo được nhắm mục tiêu theo vị trí có hiển thị trên trang nội dung đã cho hay không.

 

Xếp hạng Quảng cáo dành cho quảng cáo được nhắm mục tiêu theo từ khoá trên Google và mạng tìm kiếm

Quảng cáo trên google được xếp hạng như thế nào

 

Quảng cáo được nhắm mục tiêu theo từ khoá được xếp hạng trên trang kết quả tìm kiếm dựa trên giá thầu chi phí mỗi lần nhấp chuột (CPC) và Điểm Chất lượng của từ khoá phù hợp. Lưu ý rằng một số đối tác tìm kiếm có thể điều chỉnh vị trí quảng cáo dựa trên hệ thống riêng của họ.

Xếp hạng Quảng cáo = Giá thầu CPC x Điểm Chất lượng

Điểm Chất lượng dành cho Xếp hạng Quảng cáo trên Google và mạng tìm kiếm được xác định bởi:

  • Tỷ lệ nhấp (CTR) lịch sử của từ khoá và quảng cáo phù hợp trên Google; nếu quảng cáo xuất hiện trên trang mạng tìm kiếm, thì CTR của quảng cáo trên đối tác mạng tìm kiếm đó cũng được xem xét
  • Lịch sử tài khoản, được đo bởi CTR của tất cả quảng cáo và từ khoá trong tài khoản của bạn
  • CTR lịch sử của URL hiển thị trong nhóm quảng cáo
  • Mức độ phù hợp của từ khoá với các quảng cáo trong nhóm quảng cáo của từ khoá đó
  • Mức độ phù hợp của từ khoá và quảng cáo phù hợp với truy vấn tìm kiếm
  • Hiệu suất của tài khoản trong vùng địa lý nơi quảng cáo sẽ được hiển thị
  • Các yếu tố có liên quan khác

Lưu ý khi xuất hiện phía trên kết quả tìm kiếm:

Tối đa ba quảng cáo AdWords đủ điều kiện để xuất hiện phía trên kết quả tìm kiếm (trái với xuất hiện bên cạnh). Chỉ những quảng cáo vượt qua ngưỡng Điểm Chất lượng và giá thầu CPC nhất định mới có thể xuất hiện trong những vị trí này. Nếu ba quảng cáo được xếp hạng cao nhất vượt qua tất cả các ngưỡng này, khi đó các quảng cáo này sẽ xuất hiện thứ tự phía trên các kết quả tìm kiếm. Nếu một hoặc nhiều quảng cáo trong số những quảng cáo này không đáp ứng các ngưỡng này, khi đó quảng cáo được xếp hạng cao nhất tiếp theo sẽ được phép hiển thị phía trên các kết quả tìm kiếm.

Ngưỡng giá thầu CPC được xác định bởi Điểm Chất lượng của từ khoá phù hợp; Điểm Chất lượng càng cao thì ngưỡng CPC càng thấp. Điều này đảm bảo rằng chất lượng đóng vai trò quan trọng hơn các yếu tố khác trong việc xác định quảng cáo hiển thị phía trên các kết quả tìm kiếm.

Xếp hạng Quảng cáo dành cho quảng cáo được nhắm mục tiêu theo từ khoá trên mạng nội dung

Vị trí của quảng cáo được nhắm mục tiêu theo từ khoá trên trang nội dung dựa trên giá thầu nội dung và Điểm Chất lượng của nhóm quảng cáo đó. Nếu bạn không đặt giá thầu nội dung, chúng tôi sẽ đặt giá thầu tự động bằng cách sử dụng mức trung bình của tất cả các CPC cấp độ từ khoá trong nhóm quảng cáo của bạn.

Xếp hạng Quảng cáo = giá thầu nội dung x Điểm Chất lượng

Điểm Chất lượng có liên quan đến Xếp hạng Quảng cáo trên mạng nội dung được xác định bởi:

  • Hiệu suất trong quá khứ của quảng cáo trên trang web trong câu hỏi, cũng như trên các trang web tương tự
  • Mức độ phù hợp của quảng cáo và từ khoá trong nhóm quảng cáo với trang web
  • Chất lượng trang đích của bạ
  • Các yếu tố có liên quan khác

Xếp hạng Quảng cáo dành cho các quảng cáo được nhắm mục tiêu theo vị trí trên mạng nội dung

Nếu quảng cáo được nhắm mục tiêu theo vị trí giành được vị trí trên trang nội dung, thì quảng cáo đó sẽ chiếm toàn bộ không gian quảng cáo có sẵn, vì vậy sẽ không có quảng cáo nào khác có thể hiển thị trên trang đó. (Các trang nội dung nhất định có thể có nhiều khối không gian dành cho quảng cáo AdWords hơn. Trong những trường hợp này, một quảng cáo được nhắm mục tiêu theo vị trí hoặc nhiều quảng cáo được nhắm mục tiêu theo từ khoá có thể chiếm mỗi khối.)

Để xác định quảng cáo được nhắm mục tiêu theo vị trí của bạn có hiển thị hay không, hệ thống của chúng tôi sẽ xem xét giá thầu bạn đã đặt cho nhóm quảng cáo đó hoặc cho vị trí riêng lẻ cùng với Điểm Chất lượng của nhóm quảng cáo.

Xếp hạng Quảng cáo = giá thầu x Điểm Chất lượng

Điểm Chất lượng để xác định xem quảng cáo được nhắm mục tiêu theo vị trí có xuất hiện trên trang web cụ thể hay không sẽ phụ thuộc vào tuỳ chọn đặt giá thầu của chiến dịch. Nếu chiến dịch sử dụng đặt giá thầu chi phí cho 1000 lần hiển thị (CPM), thì Điểm Chất lượng sẽ dựa trên:

  • Chất lượng trang đích của bạn

Nếu chiến dịch sử dụng đặt giá thầu chi phí mỗi lần nhấp chuột (CPC), thì Điểm Chất lượng sẽ dựa trên:

  • CTR lịch sử của quảng cáo trên trang web này và các trang web tương tự
  • Chất lượng trang đích của bạn

Tìm hiểu cách quảng cáo được nhắm mục tiêu theo vị trí cạnh tranh với quảng cáo được nhắm mục tiêu theo từ khoá để chiếm được vị trí trên trang nội dung.

Cải thiện xếp hạng của bạn

Có từ khoá và văn bản quảng cáo phù hợp, CTR mạnh trên Google và giá thầu CPC của từ khoá cao, quảng cáo của bạn sẽ giành được vị trí cao hơn. Vì hệ thống xếp hạng này thưởng cho các quảng cáo có liên quan và nhắm mục tiêu tốt, nên bạn không thể có được vị trí dẫn đầu trong hệ thống xếp hạng nếu chỉ duy nhất dựa trên giá. Ngoài ra, Công cụ Giảm giá của AdWords giám sát việc cạnh tranh và tự động giảm CPC thực để bạn chỉ trả mức giá thấp nhất có thể cho vị trí của quảng cáo trên trang đó.

Dưới đây là một số tài nguyên để cải thiện Điểm Chất lượng và xếp hạng quảng cáo:

  • Mẹo Tối ưu hoá: Truy cập vào trang Mẹo Tối ưu hoá của chúng tôi để tìm hiểu thêm về cách tối ưu hoá tài khoản, bao gồm cách tối đa hoá hiệu suất cho quảng cáo được nhắm mục tiêu theo từ khoá và cải thiện vị trí của quảng cáo mà không cần phải tăng giá thầu.
  • Công cụ Ước tính Lưu lượng: Sử dụng Công cụ Ước tính Lưu lượng của chúng tôi để xem cách thay đổi giá thầu CPC có thể ảnh hưởng đến vị trí quảng cáo của từ khoá trên mạng tìm kiếm.
  • Giá thầu Nội dung: Sử dụng giá thầu nội dung để kiểm soát tốt hơn vị trí quảng cáo của bạn trên mạng nội dung.
PHUONG NAM CORPS - Đối tác của Google tại Việt Nam
07 Nam Quốc Cang, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1  
Phone: (028) 360 311 69 - Fax: (028) 392 596 88  
Hotline: 0938.964.988 - 0938.306.199 
Email: info@googlevietnam.net.vn 

Tại sao nên quảng cáo trên google?

Google ở Việt Nam là số một về tìm kiếm. Khi người dùng tìm kiếm, sẽ có 2 dạng kết quả sẽ hiển thị lên màn hình là kết quả thông thường và kết quả "liên kết được tài trợ" hay còn gọi là "quảng cáo". Loại thứ 2 chính là sản phẩm Google adwords được DKONS phân phối tại Việt Nam.

Hiện nay, trên 90% người dùng internet sẽ tìm kiếm thông tin khi sử dụng. Đó chính là cơ hội của Doanh nghiệp để được đứng đầu trong những kết quả tìm kiếm.

Tại sao nên quảng cáo trên google?

Lĩnh vực quảng cáo bằng công cụ tìm kiếm của Google đã chứng tỏ được tính hiệu quả của mình bởi các tính năng ưu việt và hoàn toàn vượt trội.

Luôn hướng đến đúng đối tượng là khách hàng tiềm năngUU1

Chỉ khi nào khách hàng tìm kiếm thông tin liên quan tới sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn thì các mẫu quảng cáo của bạn mới hiển thị. -> luôn đi đúng hướng.

UU2Chỉ trả tiền khi có người muốn sử dụng dịch vụ, sản phẩm của bạn

Một khi khách hàng nào click vào mẫu quảng cáo của bạn trên bảng kết quả tìm kiếm củaGoogle, có nghĩa là họ đã quan tâm tới dịch vụ của bạn. Bạn sẽ chỉ trả tiền cho những click chuột này mà thôi. -> tiết kiệm tối đa, đánh giá được hiệu quả chiến dịch. 

Không phụ thuộc vào ngân sách nhiều hay ít.UU3

Có thể hôm nay bạn yêu cầu đặt chi phí cho chiến dịch là 1 triệu đồng, nhưng ngày mai bạn có thể điều chỉnh tăng lên hoặc giảm xuống nếu thấy cần thiết. Điều này khó mà thực hiện được đối với loại hình khác. -> phù hợp mọi túi tiền.

Tính linh hoạt cao 
UU4Bạn có thể theo dõi chiến dịch của mình bất kì nơi đâu, thời điểm nào vì nó hoạt động liên tục 24h/ngày và liên tục 7ngày/tuần. Do đó, bạn có thể điều chỉnh bất kỳ một thông số nào từ phạm vi vùng miền, thời gian cho tới từ khóa hiển thị cũng như giá tiền cần chi trả,...


Chi phí cho một khách hàng cực thấp
Dựa trên bảng khảo sát của Comscore Media, ta có thể thấy chi phí cho một khách hàng từ quảng cáo tìm kiếm là thấp nhất.

UU5


Lượng tìm kiếm được thực hiện trên Google là áp đảo so với công cụ tìm kiếm khác
Bằng thế mạnh về công nghệ tìm kiếm số 1 của mình, Google đã đem lại những giá trị mới mẻ và hoàn toàn làm thỏa mãn những người tìm thông tin. Do đó, cũng không khó hiểu khi theo điều tra của Comscore Media, trên thế giới có trên 80% thị phần nghiêng về Google và đối với Việt Nam, con số này lên tới 90%.

Bạn băn khoăn quảng cáo của mình sẽ xuất hiện như thế nào trên Google?

Trên thực tế, khi bạn sử dụng dịch vụ "quảng cáo bằng từ khóa" của Google, mẫu quảng cáo của bạn chắc chắn xuất hiện khi người dùng tìm đúng với nội dung tư khóa của bạn. Theo dõi hình bên dưới sẽ cho bạn cái nhìn trực quan hơn.

PHUONG NAM CORPS - Đối tác của Google tại Việt Nam
07 Nam Quốc Cang, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1  
Phone: (028) 360 311 69 - Fax: (028) 392 596 88  
Hotline: 0938.964.988 - 0938.306.199
Email: info@googlevietnam.net.vn 

Từ khóa dùng để quảng cáo trên google là gì?

Từ khóa dùng để quảng cáo trên google thường là một cụm từ hoặc một từ liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu, lĩnh vực hoạt động, kinh doanh... của công ty bạn.

Ví dụ: thám tử, công ty thám tử, dịch vụ thám tử, bảo vệ, công ty bảo vệ, vệ sỹ, lắp mạng fpt, đăng ký mạng fpt, cong ty tham tu, tham tu tu, dich vu bao ve, cong ty bao ve, may in, máy đếm tiền, may dem tien, hoa cưới....

    Dịch vụ thám tử = 1 từ khóa

    Công ty thám tử = 1 từ khóa
    Lap mang fpt      = 1 từ khóa
    Máy đếm tiền     = 1 từ khóa

Từ khóa dùng để quảng cáo trên google phân biệt có dấu và không dấu.

Ví dụ:  công ty bảo vệ # cong ty bao ve,   thám tử # tham tu,   máy in # máy in,   hoa cuoi # hoa cưới... Từ khóa dùng để quảng cáo trên google không phân biệt chữ thường hay chữ HOA.
Ví dụ:  may in = MAY IN,   may cham cong = MAY CHAM CONG,   dieu hoa = DIEU HOA,   may tinh = MAY TINH...

PHUONG NAM CORPS - Đối tác của Google tại Việt Nam
07 Nam Quốc Cang, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1  
Phone: (028) 360 311 69 - Fax: (028) 392 596 88  
Hotline: 0938.964.988 - 0938.306.199
Email: info@googlevietnam.net.vn 

Câu Hỏi Thường Gặp Về Quảng Cáo Trên Google?

1. Quảng cáo Google có lợi ích gì?

  • Tiếp cận số lượng lớn khách hàng trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Google là công cụ tìm kiếm số 1 thế giới, được 90% người dùng internet trên thế giới sử dụng. Tại Việt Nam, tỉ lệ này là 95%.
  • Tiếp cận số lượng lớn khách hàng trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Google là công cụ tìm kiếm số 1 thế giới, được 90% người dùng internet trên thế giới sử dụng. Tại Việt Nam, tỉ lệ này là 95%.
  • Điều quan trọng nhất là: quảng cáo tìm kiếm cho phép bạn xuất hiện đúng lúc khi khách hàng cần!
  • Kiểm soát chặt chẽ hiệu quả của chiến dịch thông qua hệ thống báo cáo chi tiết.

2. Quảng cáo của tôi sẽ xuất hiện như thế nào trên Google?

Cột “Quảng cáo cho ...” (Sponsored links) phía bên phải của trang kết quả tìm kiếm. Vị trí của quảng cáo được Google tự động xác định dựa trên chất lượng quảng cáo (Quality score) và đấu giá từ khóa theo click. Quality Score được tính trên nhiều yếu tố, trong đó quan trọng nhất là độ liên quan giữa website của doanh nghiệp với câu quảng cáo (adtext) và từ khóa. Sau khi xác định Quality Score, Google sẽ tính mức tiền mà khách hàng phải trả cho mỗi click. Quality Score càng thấp, giá của click càng đắt. Do đó, chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng các phương pháp tác động vào website để tương thích hơn với bộ máy tìm kiếm Google và nâng cao hiệu quả quảng cáo - điều này cũng làm tăng chất lượng website nhằm tăng cả chất lượng trong kết quả tìm kiếm tự nhiên của google. Trong những trường hợp Quality Score tốt thì quảng cáo có thể chuyển sang cùng cột với kết quả tìm kiếm tự nhiên (phần chính trên màn hình) nhưng được đặt trên dải màu vàng. Quảng cáo của bạn luôn ở vị trí cố định khi người tìm kiếm chuyển sang các trang kết quả khác (chuyển sang trang 2, trang 3 mà kết quả vấn giữ nguyên).

3. Quảng cáo của tôi có thể xuất hiện ở vị trí cao nhất?

Có. Chúng tôi sẽ giúp bạn bằng cách chia tách chiến dịch, lựa chọn từ khóa, adtext và tối ưu hóa website phù hợp.

4. Quảng cáo của tôi có thể nằm ngoài cột Liên kết được tài trợ hay không?

Không. Đó chính là điểm khác biệt khiến Google luôn được người sử dụng tin cậy. Khác với các hình thức quảng cáo khác, Google luôn tách biệt phần kết quả tìm kiếm tự nhiên và phần quảng cáo một cách minh bạch.

5. Chi phí cho một chiến dịch quảng cáo là bao nhiêu?

Bất kể ngân sách của bạn là bao nhiêu, bạn đều có thể đăng quảng cáo trên trang kết quả tìm kiếm của Google, cũng như trên các trang web tìm kiếm và nội dung trong Mạng Google như AOL, EarthLink, HowStuffWorks, Blogger… Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn xác định mức chi phí phù hợp nhất với ngân sách và mục tiêu của bạn.

6. Làm thế nào để đánh giá hiệu quả của một chiến dịch quảng cáo ?

Chúng tôi sẽ gửi báo cáo đánh giá định kỳ cho bạn tùy theo yêu cầu (ngày/ tuần/ quý/ tháng). Chúng tôi có những công cụ để phân tích hiệu quả như xác định số lượt nhìn thấy quảng cáo của bạn, số lượt truy cập, thời gian truy cập và lãnh thổ của người truy cập, từ khóa được ưa chuộng….  Chúng tôi giúp theo dõi sát sao tài khoản của bạn để kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả của chiến dịch.

7. Hóa đơn của Google có được cơ quan thuế Việt Nam chấp nhận?

Không. Nhưng hóa đơn tài chính do chúng tôi xuất được cơ quan thuế chấp nhận. Do đó, bạn không phải băn khoăn gì khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

PHUONG NAM CORPS - Đối tác của Google tại Việt Nam
07 Nam Quốc Cang, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1  
Phone: (028) 360 311 69 - Fax: (028) 392 596 88  
Hotline: 0938.964.988 - 0938.306.199
Email: info@googlevietnam.net.vn 

Khi nào Quảng Cáo của tôi được chạy trên google?

Thông thường, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trên Google trong vòng 60 phút và lâu nhất là 24h sau khi chúng tôi đã nhận được thanh toán, thông tin từ khóa và website bạn muốn quảng cáo.

(Vẫn có những trường hợp ngoại lệ quảng cáo sẽ bị xét duyệt do nội dung quảng cáo liên quan đến vấn đề sức khỏe, thuốc, liên quan trực tiếp đến con người thì được đội ngũ Team Google Adwords trực tiếp xét duyệt và thời gian chờ từ 1 - 3 ngày.)

PHUONG NAM CORPS - Đối tác của Google tại Việt Nam
07 Nam Quốc Cang, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1  
Phone: (028) 360 311 69 - Fax: (028) 392 596 88  
Hotline: 0938.964.988 - 0938.306.199
Email: info@googlevietnam.net.vn 
0938.964.988
0938.306.199

Tư vấn nhanh

Hỗ trợ 1
Hỗ trợ 2

Đăng ký nhận Voucher